มังงะ สนุกๆ จบแล้ว แนะนำมังงะต่อสู้ ที่น่าอ่านที่สุด

มังงะ สนุกๆ จบแล้ว รวบรวมมังงะแนวต่อสู้ ที่น่าอ่านที่สุด ใครชอบแนวนี้ห้ามพลาด

มังงะ สนุกๆ จบแล้ว ต้องยอมรับเลยว่า ในปัจจุบันมี มังงะแนะนํา จบแล้ว หลายเล่มที่ได้รับ ความนิยมมาก ๆ และมีมังงะ หลากหลายแนวมาก ให้เลือกอ่านนะ แต่หลายคนก็เลือกไม่ถูก ว่าจะอ่านเล่มไหนดี แต่รู้ไหมว่า มังงะที่ขายดีที่สุด ส่วนใหญ่เป็นแนวต่อสู้

วันนี้เราจึงนำ มังงะแนวต่อสู้ มาแนะนำกัน ว่ามีเรื่องไหนที่จบแล้ว และน่าอ่านที่สุด

มังงะ สนุกๆ จบแล้ว แนะนำ 9 มังงะแนวต่อสู้ มีเรื่องไหนน่าอ่านบ้าง ?

มังงะ สนุกๆ จบแล้ว

1. THE BREAKER เรื่องนี้เป็นมังงะ ที่มีเนื้อเรื่องสนุก น่าติดตามมาก ๆ สำหรับเรื่อง THE BREAKER โดยตัวเอกของเรื่อง เป็นเด็กที่โดน เพื่อนรังแกบ่อย ๆ เขาจึงไม่ค่อย ชอบไปโรงเรียน จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาได้มีโอกาสไปเรียน ศิลปะการต่อสู้ กับคุณครูท่านหนึ่ง

ทำให้เขาเป็นหนุ่ม ที่มีร่างกายแข็งแรง และต่อสู้เก่งมาก ๆ ใครที่จะมารังแกเขา ก็ทำไม่ได้อีกต่อไป เรียกว่าเป็น มังงะญี่ปุ่น ที่อยากแนะนำมาก ๆ

2. WEAK HERO อีกหนึ่ง มังงะสนุกๆ 2021 ที่หลายคนแนะนำ ให้ไปหามาอ่านเพราะ WEAK HERO เป็นมังงะแนวต่อสู้ ที่เล่าเรื่องราว ที่แตกต่างจากมังงะเล่มอื่น ๆ เพราะเป็นเรื่องราว ภายในโรงเรียน ของคนอ่อนแอ

แต่ในโรงเรียนนี้ นอกจากจะมี คนอ่อนแอแล้ว ยังมีพวกอันธพาล ที่ชอบรังแกคนอ่อนแอด้วย และพระเอกของเรื่อง เขาก็เป็นหนึ่งใน เหยื่อของกลุ่มอันธพาล และเขาก็ได้แสดง ความสามารถในการต่อสู้ จนหลายคนในโรงเรียน ถึงกับตะลึงทันที

เรียกว่าเป็นมังงะอีกเล่ม ที่หลายคนอยากจะให้นำไปเป็น อนิเมะยอดนิยม เป็นอย่างมากเลยหล่ะ

มังงะแนวต่อสู้ ที่ดีที่สุดอีกเล่มหนึ่ง

3. SUPERNOVA ถ้าหากต้องเลือก แนะนำมังงะ ที่ดีที่สุด สักเล่มหนึ่งที่ เป็นมังงะแนวต่อสู้ เราคงแนะนำเรื่อง SUPERNOVA เพราะเล่มนี้มีเนื้อหาที่สนุกมาก ตัวละครแต่ละตัว มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร และยังมีการดำเนินเรื่องที่น่าติดตามทุกตอน

สำหรับเรื่อง SUPERNOVA จะเล่าถึงเด็กชายที่ ไม่สู้คนรายหนึ่ง เขาพยายามหลีกเลี่ยง การปะทะมาโดยตลอด แต่ชีวิตของเขา ต้องมาวุ่นวายเพราะ เพื่อนร่วมชั้นของเขาคนหนึ่ง ตัดสินใจฆ่าตัวตาย เพราะทนกับการถูกแกล้งไม่ไหว

ทำให้กลุ่มอันธพาล หาเป้าหมายใหม่ และเป็นตัวเอก ของเรื่องนี่เอง ที่ต้องทำอะไรสักอย่าง เพื่อยับยั้งการถูกแกล้ง ครั้งนี้ให้สำเร็จให้ได้

มังงะสนุกๆ 2021

4. ROOFTOP SWORD MASTER เรียกว่าเป็น มังงะสนุกๆ 2020 แนวต่อสู้ที่สนุก และมันที่สุด แล้วก็ว่าได้ เพราะเรื่องนี้ตัวเอกของเรื่อง โดนเพื่อนรังแก มาโดยตลอด ทำให้พ่อแม่ของเขา ทนไม่ไหวที่ ลูกโดนรังแก อยู่บ่อย ๆ บางครั้งโดนรังแกจนสลบไป

แต่โรงเรียนก็ ไม่สามารถนำเด็กอันธพาล มาลงโทษได้ เพราะโรงเรียนได้รับ เงินสินบนจากพ่อแม่ ของเด็กเหล่านั้น ซึ่งเป็นคนร่ำรวย และมีอิทธิพล เหตุผลนี้ทำให้ พ่อแม่ของตัวเอก ในเรื่องหมดหวัง ตัดสินใจฆ่าตัวตาย กลางโรงเรียนของลูกทันที

เหตุการณ์นี้สร้าง ความสะเทือนใจให้กับ คนเป็นลูกเป็นอย่างมาก เขาลุกขึ้นมาแก้แค้น และเรื่องราวใน การแก้แค้นของเขา ก็มันอย่าบอกใครเลยหล่ะ

มังงะสุดดราม่า ที่มีเนื้อหาน่าติดตาม

5. VIGILANTE MANHWA ตัวเอกของเรื่องนี้ เขาสะเทือนใจ กับเรื่องราวในวัยเด็กมาก ๆ หลังพ่อแม่ของเขา ถูกอาชญากรฆ่าตาย แต่เขาได้รับ การประกันตัว ไม่ต้องรับโทษมากมาย เขาเฝ้าตามติด ชีวิตของอาชญากร นานกว่าสิบปี เพื่อดูว่าเขามีชีวิต ที่เปลี่ยนไปหรือไม่

แต่เมื่อเวลาผ่านไป เขาค้นพบว่า อาชญากรรายนี้ ยังคงฆ่าคน และลอยนวลต่อไป เขาจึงตัดสินใจ ตามฆ่าอาชญากร ที่ฆ่าพ่อแม่เขา และตามหาอาชญากรคนอื่น ๆ ที่ไม่ได้รับโทษ เพื่อลงทัณฑ์พวกเขา ที่ทำผิดร้ายแรง เรียกว่ามังงะเล่มนี้ เป็นมังงะต่อสู้ ที่ไม่ใช่การชกต่อย แต่เต็มไปด้วย เรื่องราวสุดดราม่า

6. OOPARTS เรื่องนี้เป็นมังงะ ที่มีเนื้อหาแหวกแนวมาก ๆ เพราะตัวเอกของเรื่อง เป็นคนที่แข็งแรง และต่อสู้เก่งมาก แต่แล้ววันหนึ่ง เขาต้องประสบอุบัติเหตุ กลายเป็นคนพิการ เพราะขาของเขา ไม่สามารถเดินได้

แต่แล้ววันหนึ่ง เขาได้ไปพบกับ OOPARTS สิ่งที่จะทำให้เขา สามารถฟื้นฟูตัวเอง และกลับมาแข็งแรงได้ ทำให้เขาตื่นเต้น ที่จะได้ใช้ ชีวิตแบบปกติ แต่การฟื้นฟูร่างกายของเขา จะสำเร็จไหม และมีเรื่องราว อะไรหลังจากนั้น คงต้องไปหา มังงะเรื่อง OOPARTS มาอ่านแล้วหล่ะ

มังงะต่อสู้ ที่มีเนื้อหาแหวกแนว

มังงะญี่ปุ่น

7. UNORDINARY มังงะเรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่เต็มไปด้วย นักเรียนที่มีความสามารถ พิเศษมากมาย และคนส่วนใหญ่ จะจัดอันดับผู้คน จากความสามารถเด่น ๆ ของเขา เรียกว่าเป็นการแบ่งชนชั้น ตามความสามารถ พิเศษเลยก็ได้

แต่ตัวเองของเรื่อง เขาไม่มีความสามารถ อะไรที่ดูพิเศษเลย ทำให้เขาโดน ดูถูกตลอดชีวิต เขาต้องตามหา ความสามารถของตัวเอง และต้องรับมือ กับคำดูถูกมากมาย เขาจะทำได้ไหม ต้องไปอ่านมังงะเรื่อง UNORDINARY

8. GOD OF BLACKFIELD สำหรับมังงะเรื่องนี้ ไม่ใช่มังงะที่ เป็นเรื่องราวเด็ก วัยรุ่นในโรงเรียน แต่เป็นเรื่องราวของ นายทหารที่เสียชีวิต เพราะโดนเพื่อนหักหลัง แต่วิญญาณของเขา ดันไปเข้าร่างนักเรียน ที่เป็นคนอ่อนแอ

เขาต้องรับมือกับ การรังแกที่โรงเรียน และต้องหาทาง ชุบชีวิตเพื่อนทหาร ทำให้เกิดเรื่องราว การต่อสู้สนุก ๆ มากมายในเรื่องนี้

นอกจากมังงะ ที่เรานำมาแนะนำแล้ว ในเว็บของเรายังมี รีวิว มังงะ สนุก ๆ รวมถึง รีวิวอนิเมะ เรื่องดังอีกด้วย ใครที่เป็นคนที่ชื่นชอบ มังงะและอนิเมะ ต้องติดตามไว้เลยนะ

 

เรียบเรียงโดย : แมวเป้า

สามารถติดตาม บทความน่าสนใจ เว็บบาคาร่า เพิ่มเติมได้ที่เว็บของเราได้เลยนะ