แนะนำ อนิเมะ Netflix น่าดูมากที่สุดในปี 2021

แนะนำ อนิเมะ Netflix รวมอนิเมะน่าดู ที่หาดูได้ใน Netflix สนุกทุกเรื่องแน่นอน

แนะนำ อนิเมะ Netflix สำหรับใครที่กำลังมองหา อนิเมะสนุก ๆ ที่สามารถดูได้ใน Netflix วันนี้เราอยาก แนะนำอนิเมะ ยอดฮิตติดอันดับมาฝากกัน ต้องบอกเลยว่าแต่ละเรื่อง มีเนื้อหาที่สนุกน่าดูมาก ๆ มีทั้งแนวแอ็คชั่น และแนวครอบครัว

แนะนำ อนิเมะ Netflix แนะนำอนิเมะ 9 เรื่องที่น่าดูที่สุดใน Netflix มีเรื่องอะไรบ้าง ?

1. Dr.Stone สำหรับใครที่เป็นแฟนมังงะ คงต้องอยากดู อนิเมะเรื่องนี้แน่นอน เพราะเรื่องนี้เป็น แนะนําอนิเมะ netflix 2021 ที่แฟน ๆ อนิเมะบอกว่าสนุกมาก ๆ เพราะเรื่องนี้เล่าเรื่องราว ของเด็กหนุ่มที่ชื่อไทจู ที่เป็นเด็กหนุ่มบ้าพลัง

แต่วันหนึ่งเกิดเรื่องประหลาด ทำให้ทุกอย่างบนโลก เจอแสงประหลาด จนทุกอย่างกลายเป็นหิน เขามีเพื่อนที่เป็น นักวิทยาศาสตร์ ที่ตั้งใจจะฟื้น ให้โลกนี้กลับมาดังเดิมอีกครั้ง ใครที่ชอบดู อนิเมะแนววิทยาศาสตร์ ต้องไม่พลาดอนิเมะเรื่องนี้

แนะนำ อนิเมะ Netflix

2. Over The Moon – เนรมิตฝันสู่จันทรา ต้องยอมรับเลยว่า อนิเมะใน netflix ทั้งหมด เรื่องนี้เป็นอีกเรื่อง ที่สนุกมาก ๆ เพราะถึงแม้จะเป็นอนิเมชันต่างประเทศ แต่ได้นำเรื่องราว ประเพณีของเอเชีย อย่างประเพณีไหว้พระจันทร์ มาทำเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจ

โดยอนิเมะเรื่องนี้ เล่าเรื่องราวของเด็กสาว ที่ชื่นชอบในวิทยาศาสตร์ เป็นชีวิตจิตใจ แต่เธอดันมีความเชื่อใน เทพธิดาฉางเอ๋อ แต่เพื่อพิสูจน์ ให้ทุกคนเห็นว่า สิ่งที่เธอเชื่อเป็นความจริง เธอจึงหาทางเดินทาง ไปดวงจันทร์เพื่อพิสูจน์ เรื่องนี้ว่าเป็นความจริง อย่างที่เธอเชื่อหรือไม่

อ นิ เมะ กาว ๆ Netflix ที่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง

3. มายฮีโร่ อคาเดเมีย ใครที่รู้ตัวว่าเป็นแฟน อ นิ เมะ กาว ๆ Netflix ต้องไม่พลาดอนิเมะเรื่อง มายฮีโร่ อคาเดเมีย จะว่าไปแล้ว เรื่องนี้ก็ไม่ได้เป็น อนิเมะกาว ๆ ไปซะทีเดียว เพราะเป็นเรื่องราว สุดอลหม่านของ มนุษย์ที่มีพลังฮีโร่ แต่ไม่ใช่แค่บางคน ที่มีพลังพิเศษ แต่ทุกคนมีพลัง ที่แตกต่างกัน

แต่ทว่ามีเด็กหนุ่มคนหนึ่ง เขาฝันมาโดยตลอดว่า เขาจะเป็นฮีโร่ แต่เขาเป็นคนที่ ไม่มีพลังวิเศษอะไรเลย แต่เขาก็ได้ไปพบกับ ฮีโร่อันดับ 1 จึงฝึกฝนให้เขากลายเป็น ฮีโร่ที่เก่งกาจ อีกคนเลยหล่ะ

4. แบล็คโคลเวอร์ อีกหนึ่ง อ นิ เมะ Netflix พากย์ไทย 2021 ที่มีเนื้อหาแหวกแนว แต่ฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะเป็นเรื่องราวของ เด็กหนุ่มสองคน ที่มีพลังเวทที่ แตกต่างกันคนละขั้ว คนหนึ่งใช้ได้ อย่างไร้ขีดจำกัด แต่อีกคนกลับใช้ พลังเวทไม่ได้เลย

เรื่องราวการผจญภัย สุดเข้มข้นจึงเริ่มต้นขึ้น มีเรื่องราวสุด อลหม่านมากมาย รวมถึงการใช้พลังเวท สุดตื่นตาตื่นใจ เรียกว่าเป็นอนิเมะ ที่มีเนื้อหาแปลกใหม่มาก ๆ ใครที่เป็นสายเวท ห้ามพลาดเลยนะ

อนิเมะ netflix พากย์ไทย ที่จำเป็นต้องมีผู้ใหญ่ให้คำแนะนำ

แนะนําอนิเมะ netflix 2021

5. The Willoughbys อนิเมะ netflix พากย์ไทย ที่เป็นอนิเมะ ภาพสวยสีสันฉูดฉาด ซึ่งอนิเมะเรื่องนี้ ได้มีการดัดแปลงเรื่องราว มาจากนวนิยายเด็ก ซึ่งเป็นเรื่องราวของครอบครัวหนึ่ง กับเด็ก ๆ 4 คน ชื่อ ทิม , เจน รวมถึงฝาแฝดสุดน่ารัก ฝาแฝดบาดาบี

พวกเขามีปมเกี่ยวกับครอบครัว และอนิเมะเรื่องนี้ นำเสนอเรื่องราว ปัญหาความขัดแย้ง และการไม่เอาใจใส่ ของพ่อและแม่ นั่นทำให้เด็ก ๆ ที่ดูเรื่องนี้ จำเป็นต้องมี ผู้ปกครองให้คำแนะนำ เพราะเนื้อหาบางช่วง ค่อนข้างดราม่า และหม่นมาก ๆ

6. HAIKYU – ไฮคิว คู่ตบฟ้าประทาน มาเปลี่ยนแนวกันบ้าง สำหรับคนที่ชอบดู อนิเมะสายกีฬา เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ กีฬาวอลเลย์บอล โดยตัวเองของเรื่อง เป็นนักกีฬาตัวเล็ก แต่มีความสามารถ ในการกระโดดที่สูงมาก

แต่แม้เขาจะมี ทักษะที่ยอดเยี่ยม เขาก็เคยแพ้ ให้กับผู้เล่นคนหนึ่ง เมื่อเวลาผ่านไป เขาได้กลายมาเป็น เพื่อนร่วมทีมของ สุดยอดผู้เล่นคนนั้น เรียกว่าเป็นอนิเมะ สร้างแรงบันดาลใจ

7. ดาบพิฆาตอสูร ต้องยอมรับเลยว่า นี่เป็นอนิเมะที่ โด่งดังในกลุ่มเด็ก ๆ และวันรุ่นมาก ๆ และเป็นอนิเมะที่โด่งดังมายาวนานแล้ว แต่เพิ่งลง Netflix ได้ไม่นานนี้เอง เพราะสมัยนี้ ใครไม่รู้จักชื่อ คามาโดะ ทันจิโร่ ถือว่าเชยมาก ๆ

เพราะเรื่องนี้เป็น เรื่องราวของเด็กหนุ่ม ที่ต้องเดินทางปราบอสูร หลังจากที่ครอบครัว ถูกอสูรร้าย ฆ่าหมดทั้งครอบครัว และยังมาจับน้องสาว ของเขาไปอีก เขาจึงเริ่มต้นออกตามล่าอสูร เพื่อช่วยเหลือ น้องสาวที่เขารัก

อนิเมะ netflix 2020 ที่ยังฮิตจนถึงปัจจุบัน

อนิเมะใน netflix ทั้งหมด

8. Klaus – มหัศจรรย์ตำนานคริสต์มาส ใครที่มองหา แนะนําอนิเมะ netflix โรแมนติก เรื่องนี้ก็พอจะได้ อารมณ์ของความโรแมนติกอยู่บ้าง เหมาะที่จะดูในช่วงเดือนธันวาคมมาก ๆ เพราะเป็นเรื่องราวของ Santa Claus แต่เป็นตำนานซานตาครอส ที่ไม่เหมือนที่เราได้ยินมา

โดยอนิเมะเรื่องนี้ ได้เล่าเรื่องราวของ ชายจอมขี้เกียจ ที่ต้องทำภารกิจส่งจดหมาย ให้สำเร็จภายใน 1 ปี แต่แล้วเขาก็ได้ยิน เรื่องราวสุดประทับใจ เกี่ยวกับซานตาครอส ที่โลกไม่มีวันลืม ใครที่อยากดู อนิเมะที่ดู ได้ทั้งครอบครัว สามารถดูเรื่องนี้ได้เลย

9. ผ่าพิภพไททัน เรื่องนี้คืออนิเมะ ที่ได้รับความนิยม มากที่สุดใน Netflix เพราะเป็นอนิเมะ ที่มีเรื่องราว เกี่ยวกับไททัน ที่ต้องมาต่อสู้กับมนุษย์ เรื่องราวการผจญภัย และการต่อสู้ สุดมันจึงเกิดขึ้น บอกเลยนะว่า อนิเมะเรื่องนี้ ดูได้ทุกเพศทุกวัยเลยนะ

 

สามารถติดตามบทความ แนะนำอนิเมะ เพิ่มเติมได้ที่ : @UFA-X10

 

เรียบเรียงโดย : แมวเป้า